5 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội

Tuesday, June 17, 2014 / 8:46 PM

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam với hơn 1000 năm văn hiến nơi đây đã lưu giữ những nền lịch sử của nước nhà. Và nơi đây có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và thú vị. Hãy tới với phòng vé máy bay tại Hà Nội để có những vé máy bay tới với Đà Nẵng và khám phá Hà Nội nhưng trước tiên hãy cùng tôi cùng điểm qua nhưng danh lam thắng cảnh nổi tiếng khi tới với nơi đây.



1. Hồ Hoàn Kiếm: Một địa danh nổi tiếng và là biểu trưng của thành phố Hà Nội. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính và ngay trong lòng hồ có một bán đảo nhỏ. Nơi đây là một địa điểm thơ mộng nhất của Hà Nội. Và khi tới với Hồ Hoàn Kiếm bạn hoàn toàn có thể khám phá những công trình có kiến trúc đầy ấn tượng như tháp Bút, Đài Nghiên...

2. Nhà thờ lớn Hà Nội: Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 1km bạn có thể đi bộ từ hồ Hoàn Kiếm vào nhà thờ Lớn Hà Nội để khám phá những nét tinh tế về kiến trúc của nhà thờ lớn Hà Nội và sau khi thăm quan công trình nổi tiếng này bạn có thể dừng ngay lại những quán trà chanh ở đây và thưởng thức. Đây cũng là một địa điểm thú vị ở Hà Nội.

3. Chùa Một Cột: Chùa một cột là một ngôi chùa hàng ngàn năm uổi và có hình dạng giống như một bông sen và ngôi chùa này là một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam. Và đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn tới với Hà Nội.

4. Văn Miếu: Đây là nơi thờ Khổng Tử và là nơi đặt các bia tiến sỹ và cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Và ngày nay nơi đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội và hầu nhu những người khi tới với Hà Nội tới với nơi đây đều không thể bỏ qua địa danh thú vị và nổi tiếng này.

5. Phố cổ: Một điểm đến hấp dẫn khác. Khi tới với nơi đây du khách được chìm trong những nét cổ kính của một Hà Nội xưa với những nền văn hóa thú vị và hấp dẫn. Đi lang thang trong phố cổ bạn sẽ tìm được rất nhiều những quán ăn ngon và bạn có thể dừng lại ngay bên đường và mua những đồ lưu niệm thú vị

Với những nét thú vị đó bạn hãy đặt ngay cho mình lịch bay Hồ Chí Minh Hà Nội nếu bạn ở HCM như tôi hoạc bất kỳ nơi nào đó để tới với Hà Nội và khám phá nơi đây.



0 comments:

Post a Comment