Những mẹo nhỏ khi đi du lịch

Monday, June 16, 2014 / 1:54 AM

Bạn có một chuyến bay du lịch tới với Đà Nẵng hay bạn muốn vào với Nha Trang cũng có thể bạn muốn đi tới Hà Nội nhưng một việc cần cho bạn khi đi du lịch là tham khảo những mẹo vặt du lịch sau để bạn có một chuyến đi hoàn hảo và thú vị.


Với những kinh nghiệm đi du lịch của tôi thì tôi chắc chắn rằng bạn nên có những lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình. Nhưng trước tiên để có một chuyến đi bạn hãy đến với với đại lý jetstar tại Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội...tại bất kỳ nơi đâu để tra cho mình lịch bay và đặt vé máy bay đi du lịch.

Và khi bạn đã tới với nơi mà bạn muốn bạn nhớ mang theo cuốn danh bạ điện thoại hoạc sổ ghi địa chỉ nhỏ và đừng mang theo cuốn danh bạ dày chi chít và nặng vì chúng sẽ làm cho hành lý của bạn trở nên nặng hơn

Không nên để những tài sản hay vật dụng quan trọng và quý giá của bạn ở bên ngoài vì những tên trộm nó sẽ nhanh tay hơn bạn tưởng vì thế bạn nên để những vật dụng quan trọng như đồ trang sức, tài sản quý giá vào sâu bên trong vali để an toàn hơn.



Bạn nên cảnh giác với tất cả những người lạ mặt mang thiện cảm giúp bạn. Vì có thể những người lạ mặt đó là những tên trộm sẽ tranh thủ lúc bạn không để ý sẽ lấy đi chút tài sản của bạn và cũng có thể là toàn bộ tài sản của bạn. Vì thế bạn hãy luôn kiểm tra và để mắt tới hành lý của bạn để bạn có một cái nhìn tổng quan nhất tới những đồ đạc bạn mang theo khi đi du lịch.

Và khi bạn đi du lịch thì những đồ dùng cần thiết và đừng bao giờ bạn bỏ qua khi đi du lịch xa nhà nhé.

1. Chanh tươi: Những quả chanh tươi là những điều tốt cho việc tắm rửa của bạn. Những ngày đi dài có thể bạn sẽ không được tắm hoạc bạn lo ngại về nước ở khách sạn, nhà nghỉ thì bạn hoàn toàn có thể cắt chanh và đặt trên vòi nước hoạc có thể vắt ngay trái chanh vào nước để tắm. Hương thơm của chanh sẽ làm cho bạn dễ chịu và sẽ giúp bạn giải độc và thư giãn tốt. Khi bạn bị muỗi hay côn trùng cắn thì bạn hoàn toàn có thể lấy miếng chanh tươi và thoa lên vết cắn.

2. Túi đồ cá nhân: Một chiếc túi xách nhỏ để bạn đựng đồ cá nhân sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đi lại những nơi và những địa điểm du lịch. Bạn có thẻ thoải mái đi lại mà không phải lo tới đồ đạc của mình vì bạn đã có một túi đồ cá nhân đeo trên người.

3. Máy ảnh: Một chiếc máy ảnh là điều bạn không bao giờ được bỏ quên trong chuyến du lịch của mình vì những chiếc máy ảnh đó sẽ giúp cho bạn có những khoảnh khắc

4. Nước: Những chai nước nhỏ sẽ khiến cho bạn không bao giờ phải thiếu nước và việc bổ sung nước thường xuyên là điều rất tốt cho sức khỏe của bạn. Và có thể những quầy bán nước không phải lúc nào cũng có trên đường đi của bạn. Chính vì thế bạn nên mang theo nước cho chính mình.

5. Khăn lau: Những chiếc khăn ướt sẽ giúp bạn rất nhiều trong những ngày nắng nóng hoạc những quãng đường xa. Chính vì thế bạn hãy luôn mang theo những chiếc khăn lau tiện dụng để luôn có sự tỉnh táo nhất.

6. Máy nghe nhạc: Một chiếc máy nghe nhạc sẽ là điều tuyệt vời nhất khi bạn đi du lịch, những lúc bạn không biết làm gì hoạc những lúc chỉ âm nhạc mới làm bạn thoải mái được thì bạn hãy nghe nhạc để có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và thư giãn nhất trong hành trình du lịch và khám phá.

Nguồn: http://meovatphunu.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment