Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng dich vụ vận chuyển của Ba Miền?

Tuesday, June 17, 2014 / 9:53 PM

Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng dich vụ vận chuyển của Ba Miền?

Đối với Ba Miền lợi nhuận không phải là tất cả mà sự gắn kết lâu dài và sự hài lòng của khách hàng về tính bảo mật, về thời gian chuyển phát, về hiệu quả chi phí chuyển phát của khách hàng mới là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm.

Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng dich vụ vận chuyển của Ba Miền?





KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT CỦA BA MIỀN BẠN TIẾT KIỆM ĐƯỢC  BAO NHIÊU %

Bạn hoàn toàn yên tâm với mức giá của chúng tôi  luôn rẻ hơn 40-50% so với các đơn vị chuyển phát nhanh cùng ngành.



ĐIỀU GÌ TẠO CƠ SỞ CHẮC CHẮN CHO BA MIỀN?

- Niềm tin của khách hàng vào các dịch vụ vận chuyển của Ba Miền trong suốt 10 năm qua

- Ba Miền luôn lấy chữ “ Tâm” làm đầu trong việc phát triển dịch vụ phát hàng  giá rẻ. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, với chúng tôi được phục vụ khách hàng là một vinh hạnh lớn và là sứ mệnh không thể thiếu của mình.

- Hệ thống mạng lưới giao nhận rộng khắp cả nước của Ba Miền , đây là một trong những yêu tố sống còn giúp chúng tôi có được một thị phần tương đối lớn trong mảng chuyên phát giá rẻ

Quý khách có nhu cầu chuyển phát liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BA MIỀN

ĐC: 127 Phố Chính Kinh - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04 6295 84 84 or  04 6293 84 84

Hotline : 098 935 7209

Website: http://chuyenphatnhanhbamien.com/

0 comments:

Post a Comment