Ngân hàng Tecombank tiếp tục hỗ trợ vay vốn doanh nghiệp với lãi suất 8,3%

Tuesday, September 30, 2014 / 8:32 PM

Ngân hàng Tecombank tiếp tục hỗ trợ vay vốn doanh nghiệp với lãi suất 8,3%

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn của các doanh nghiệp như hiện nay việc vốn đầu tư là rất quý giá. Tận dụng sự khó khăn đo ngân hàng Tecombank đã quyết định hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho các doanh nghiệp với mức giá lãi suất rất ưu đãi chỉ từ 8.2% đối với VNĐ và từ 3.8% đối với USD


Chương trình được triển khai từ trung tuần tháng 9 đến hết 31/12/2014 (hoặc đến khi hết hạn mức của chương trình). Từ đầu năm 2013, Techcombank đã triển khai nhiều chương trình lãi suất ưu đãi: 8.0%/năm dành cho các doanh nghiệp thân thiết, 8.5%/năm cho các doanh nghiệp nói chung. Ngân hàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Tiếp tục tiếp sức cho doanh nghiệp trong mùa cao điểm kinh doanh, đặc biệt là hoạt động xuất – nhập khẩu, Techcombank đưa ra chương trình lãi suất ưu đãi không chỉ đối với VNĐ mà còn áp dụng với đô la Mỹ. Mức lãi suất đưa ra trong chương trình là mức lãi suất là mức cạnh tranh hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay và được áp dụng trong suốt thời gian khoản vay. 
Đồng thời, đây cũng là một trong những nguồn vốn ưu đãi có quy mô lớn nhất hiện nay với đối tượng không hạn chế - dành cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc, chú trọng các doanh nghiệp xuất – nhập khẩu và FDI, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và các khách hàng mới.  Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh riêng để hạn chế chi phí trả lãi, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay ngân hàng, từ rút ngắn thời gian xử lý nghiệp vụ đến các sản phẩm gia tăng ưu đãi cho khách hàng như: Vay siêu tốc trong vòng 16h làm việc, Vay siêu linh hoạt 12+, Gói giải pháp tài chính toàn diện, Tiền gửi tích lũy tự động, Tiền gửi linh hoạt. 
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Techcombank không chỉ đơn thuần đáp ứng các nhu cầu về vốn của doanh nghiệp mà hơn thế là cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện trong nỗ lực chung nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.  
Quý khách có nhu cầu vay tín chấp liên hệ ngay 
Địa chỉ: số 91 đường Nguyễn Chí Thanh- Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội
Email: nganhangchovay2014@gmail.com
 
0976 330 688 - Mr. Quang - Phó phòng tín dụng ngân hàng
0973 888 908 - Mr. Tú - Chuyên viên kinh doanh và quan hệ đối tác tín dụng ngân hàng

0 comments:

Post a Comment