In catalogue tại Linh Gia nhanh lấy ngay

Tuesday, September 30, 2014 / 9:46 PM

In catalogue tại Linh Gia nhanh lấy ngay



Việc áp dụng dàn máy KTS Konica C700 tiên tiến, In Linh Gia tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ in catalogue nhanh siêu tốc với giá thành tối ưu cùng dịch vụ vô cùng hoàn hảo




Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu In catalogue nhanh tại thị trường Hà Nội, Linh Gia đã mang đến dịch vụ in ấn chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất ( chỉ trong 1h ) , giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Không chỉ đáp ứng nhanh về mặt thời gian, khách hàng sử dụng dịch vụ in catalogue giá rẻ nhanh của Linh Gia đều ghi nhận về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.
Đến nay, 100% khách hàng hài lòng về chất lượng: độ sắc nét, và phủ màu của sản phẩm. Từ màu nền đến màu ảnh,...Sản phẩm in nhanh đạt đến 90% chuẩn màu như in offset. Thành công về chất lượng của dịch vụ này đã mang lại niềm vui lớn cho những khách hàng có nhu cầu in ấn tờ rơi, namecard, catalogue với số lượng ít. Linh Gia đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và hơn 90% khách hàng đã sử dụng tiếp dịch vụ sau lần sử dụng đầu tiên.
Thành công lớn nhất của dịch vụ in nhanh được ghi nhận đó là GIẢI PHÁP TỐI ƯU VỀ CHI PHÍ, in nhanh tại Linh Gia là giải pháp tiết kiệm chi phí tuyệt vời cho các doanh nghiệp thời kỳ khủng hoảng này.
Nhu cầu in tờ rơi truyền thông là thường trực với các doanh nghiệp, càng khó khăn, DN càng chú trọng đến Chất lượng và Chi phí của hoạt động quảng cáo, đặc biệt là các hạng mục quảng cáo in.
Đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ in ấn cho hàng nghìn doanh nghiệp từ quy mô rất nhỏ đến tầm cỡ tập đoàn, Nhà nước, Linh Gia luôn nhận thấy những băn khoăn của Doanh nghiệp về vấn đề chi phí. Đó cũng là lý do Linh Gia nỗ lực hết mình để đầu tư đồng bộ hệ thống in nhanh chất lượng cao nhằm giải quyết mối bận tâm về chi phí của các doanh nghiệp.
Song song với chất lượng sắc nét, Linh Gia luôn đảm bảo giá thành in nhanh là tốt nhất và hấp dẫn nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị áp dụng mức giá in nhanh rẻ nhất với thời gian cung cấp ngắn nhất và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Để có thể nhận đc sự tư vấn tốt nhất và giá thành hợp lý xin liên hệ:

Công ty TNHH in và thương mại Linh Gia

Địa chỉ 1: Số 25A Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04 62.96.32.53/ 0946666912

0 comments:

Post a Comment