Thêm những kiểu tóc đi biển cho bạn gái nè

Wednesday, June 12, 2013 / 2:20 AM



Một mùa hè sôi động nữa đã đến cùng với những dự định nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với thời tiết nắng nóng, oi ả đi kèm theo sự thay đổi trong phong cách ăn mặc, trang điểm và cả kiểu tóc nữa chứ. Bởi lẽ, phong cách thời trang của bạn được hoàn thiện bởi chính những thứ “trang sức” như cách make up và cách làm tóc. Và chính những dịp đi nghỉ mát, đi biển sẽ là lúc bạn muốn thay đổi phong cách của mình nhất vì muốn có vẻ ngoài khác lạ hơn so với thường ngày.Cùng Kenh14 điểm qua một vài kiểu tóc xinh xắn mà lại dễ làm, cực phù hợp cho những dịp đi biển, đi nghỉ mát nhé!Tóc tết đuôi cá



Kiểu tóc tết đuôi cá vốn khá được lòng các bạn nữ bởi so với cách tết tóc thông thường, tết tóc đuôi cá có vẻ lạ mắt và lãng mạn hơn nhưng lại cũng rất đơn giản và dễ làm. Một mẹo nhỏ là kiểu tết tóc này sẽ đẹp nhất khi bạn cố tình tết tóc lỏng tay, để sợi tóc bung tự nhiên một cách bồng bềnh. Tóc tết tự nhiên sẽ giúp bạn trông nổi bật một cách xinh xắn trên bãi biển.Tóc ngắn đánh rối

Nếu như bạn đã có sẵn mái tóc ngắn thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm kiểu tóc ngắn đánh rối cá tính. Chỉ cần bạn sử dụng một ít keo, sáp hay bất kì sản phẩm tạo kiểu nào xoa đều lên đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng đưa qua một vài lọn tóc, bạn đã có ngay một mái tóc lạ mắt và cá tính rồi! Kiểu tóc đơn giản này sẽ có thể dễ dàng thực hiện từ tóc tém đến tóc ngang vai. Kiểu tóc này phù hợp cho những buổi tiệc trên bãi biển mà bạn muốn đầu tư một chút cho mái tóc của mình.Tóc búi


Tóc búi có lẽ đã không hề xa lạ với các bạn gái nhưng chắc hẳn kiểu tóc quen thuộc này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt. Hơn nữa, tóc búi đặc biệt phù hợp để diện tại bãi biển bởi kiểu tóc này giúp mái tóc bạn gọn gàng, tránh tình trạng bết và rối. Cách búi tóc lỏng tay nhưng gọn gàng sẽ mang lại cho bạn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính. Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn nhá và biến tấu cho tóc búi bằng một chiếc kẹp tóc hay băng đô xinh xắn.


Tóc hobo Nếu như bạn cảm thấy khó lòng thực hiện được kiểu tóc tết đuôi cá thì kiểu tóc hobo có thể là sự lựa chọn thú vị cho bạn. Tóc hobo cũng rất dễ để thực hiện. Bạn chỉ cần tết một vài lọn tóc bất kì ở phía trên mái tóc để giúp tóc không bị lòa xòa, vướng víu trên khuôn mặt rồi đánh rối phần tóc còn lại.

Phụ kiện cho tócPhụ kiện ở đây có thể là một chiếc khăn turban, một chiếc băng đô hay kẹp tóc xinh xắn, một chiếc mũ vành rộng,… Những phụ kiện này sẽ vừa giúp bạn tạo kiểu tóc gọn gàng khi đi biển mà còn vừa tô điểm cho những kiểu tóc đơn giản trở nên nổi bật và cá tính hơn nhiều!



Tóc xoăn beachy Khác với cách làm xoăn kiểu cách, tóc xoăn beachy có vẻ bồng bềnh, không quy tắc và là kiểu tóc phù hợp cho sinh hoạt hàng ngày hơn. Để có được kiểu tóc xoăn tự nhiên này cũng rất đơn giản. Bạn có thể chọn những lọn tóc có độ dày bất kì để làm xoăn. Hay đơn giản hơn nữa là tết tóc buổi tối trước khi đi ngủ và giữ nguyên cho đến sáng hôm sau.



Tóc đuôi ngựa Nếu như tất cả các kiểu tóc khác vẫn không khiến bạn hài lòng thì kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản và dễ làm sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể biến tấu với kiểu tóc này bằng cách đánh rối đuôi tóc, sử dụng phụ kiện buộc tóc lạ mắt… Bất kể thế nào thì tóc đuôi ngựa vẫn sẽ là kiểu làm tóc đơn giản và dễ thực hiện nhất lại thoáng mát khi đi biển.


0 comments:

Post a Comment