Những xu hướng tóc hè 2013

Wednesday, June 12, 2013 / 2:24 AM



Vào mùa hè, sẽ chẳng có gì thoải mái, dễ chịu hơn là việc bạn có thể cột toàn bộ phần tóc phía sau lại một cách gọn gàng. Gọi nôm na, kiểu tóc này chính là tóc đuôi ngựa quen thuộc.


 Đơn giản, tiện lợi mà vẫn rất nữ tính, năng động chính là những điểm mạnh mà tóc đuôi ngựa khiến phái đẹp yêu thích. Tuy nhiên, cũng bởi quá đơn giản mà kiểu tóc này đôi khi lại không phải là lựa chọn thường xuyên cho những quý cô điệu đà, kiểu cách. Chính vì lí do này mà càng ngày lại càng có nhiều những kiểu biến tấu thú vị với tóc đuôi ngựa ra đời, giúp phái đẹp dễ dàng làm mới kiểu tóc này, giúp phái đẹp yêu thích nó hơn.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 biến tấu đơn giản mà hiệu quả cho kiểu tóc đuôi ngựa mùa hè nhé.
1. Tóc buộc giả chun
Đây là một biến tấu khá phổ biến của tóc đuôi ngựa thời gian gần đây. Sau khi bạn buộc gọn gàng phần đuôi tóc của mình, hãy lấy một lọn tóc ở lớp ngoài và cuốn quanh phần nút buộc, tạo thành chiếc chun bằng tóc thú vụ. Kiểu tóc này thường được áp dụng nhiều nhất cho tóc đuôi ngựa thấp hoặc cao ngang đâu, và nó dễ dàng mang tới vẻ trẻ trung nhưng vẫn rất thanh lịch cho kiểu tóc đuôi ngựa của bạn.


2. Tóc đuôi ngựa buộc cao
Tóc đuôi ngựa buộc cao lên tới đỉnh đầu vẫn luôn là kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là vào mùa hè. Tuy nhiên, để tránh cho kiểu tóc cơ bản này trở nên nhàm chán hoặc có vẻ “bình thường”, bạn có thể nhờ đến sự giúp sức của gel để tạo độ bóng cho tóc, nhất là khi cần túm gọn hết các lớp tóc con lòa xòa phía trước về đằng sau. Tùy theo dáng hình khuôn mặt mà bạn lựa chọn việc để mái cho mình hay không. Kiểu tóc này tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ và không kém phần tự tin cho bất cứ cô gái nào để chúng.





3. Tóc đuôi ngựa xoăn lọn
Đây là cách làm mới khá đơn giản và được nhiều quý cô gái lựa chọn khi để tóc đuôi ngựa. Tất cả những gì bạn cần làm là làm xoăn các lọn tóc của mình (thường là xoăn lọn to ở đuôi) rồi buộc gọn chúng lại. Kiểu tóc này dễ thực hiện, nhanh gọn và hợp với những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính.











4. Tóc đuôi ngựa phồng
Kiểu tóc đuôi ngựa với phần tóc quanh đầu được đánh rối phồng thường có thể dễ dàng thực hiện nhờ sự trợ giúp của máy sấy và sáp tóc. Bạn sẽ có thể đánh rối lớp tóc trong để tạo độ phồng theo ý muốn, rồi sau đó mới buộc gọn tóc lại. Kiểu tóc này thường mang tới vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào và rất sang trọng cho phái đẹp.






5. Tóc đuôi ngựa đánh rối
Hay còn gọi là tóc đuôi ngựa tomboy bởi nó tạo nên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng và không kém phần cá tính cho các quý cô. Có thể hiểu đơn giản, kiểu tóc này vẫn là tóc đuôi ngựa cổ điển, nhưng có điều trước khi cột tóc lại, bạn phải dùng lược đánh rối toàn bộ phần tóc và nên buộc thấp ở lưng chừng đầu để tránh làm rối thêm và hỏng tóc.







6. Tóc đuôi ngựa buộc thấp
Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp này vừa rất dịu dàng, nữ tính nhưng đồng thời cũng dễ dàng biến bạn thành một bà cô già mệt mỏi nếu không được kết hợp hài hòa với trang phục, cách trang điểm và tạo kiểu cho tóc. Thay vì kiểu tóc buộc thấp gọn gàng bình thường, bạn có thể nới lỏng phần nút buộc, để vài sợi tóc lòa xòa trước mặt, cách này khiến kiểu tóc của bạn nhìn phong cách, trendy hơn nhưng không hề bị quá già hay xuề xòa đâu nhé!









0 comments:

Post a Comment