Quà tặng 8/3 chỉ với 10 ngàn đồng

Tuesday, March 5, 2013 / 8:36 PM


Có 10 ngàn trong tay ngày 8/3 thì mua gói hướng dương nhâm nhi xem phim với người yêu, có 1 triệu thì sắm ngay dây chuyền đôi tình cảm là những "phương án" vừa lãng mạn vừa thiết thực dành tặng chị em của cánh mày râu.

Hãy xem các 5 chàng trai với 5 tính cách sẽ chọn gì cho chị em với 3 mức lựa chọn: 1 triệu đồng, 100 ngàn đồng và… 10 ngàn đồng.
 
"Giai sáng tạo" – bất chấp khó khăn
 
Chia sẻ của 5 chàng trai về ý tưởng tặng quà 8/3 chỉ với... 10 nghìn đồng 1
Anh Đỗ Hậu Lộc.
 
Anh Đỗ Hậu Lộc, 28 tuổi, nhân viên lập trình một công ty truyền thông, trả lời rất nhanh những câu hỏi của PV. Tự tin vào sự sáng tạo và lãng mạn của mình. Anh lựa chọn:
 
"Nếu có 1 triệu, anh sẽ đặt cho anh và người yêu 2 chiếc dây chuyền bạc có tên 2 người. Anh sẽ đeo tên cô ấy, cô ấy sẽ đeo tên anh. 1 "củ" là quá đủ để làm cặp dây chuyền đôi rồi".
 
Mức 100 ngàn cũng không làm anh lúng túng. Anh có tận 2 "sáng kiến" cho mức tiền này, đó là: "2 tiếng nhà nghỉ hoặc mua đồ ăn về tự nấu cho nàng 1 bữa ngon ngon". Anh cũng ghi chú thêm, "2 tiếng đó là không kèm nước uống đâu đấy".
 
Nếu chỉ còn 10 ngàn đồng thì sao? Bài toán này anh giải như sau: "Anh sẽ chuẩn bị lều bạt, máy ảnh. Xe kiểu gì cũng còn xăng, thế nên anh sẽ đưa người yêu ra làng hoa chơi vào buổi tối, 3 ngàn tiền phí, 4 ngàn tiền nến, vẫn còn 3 ngàn để phòng thân. Thế là ổn!"
 
"Giai lãng mạn" – cẩn thận chu đáo
 
Chia sẻ của 5 chàng trai về ý tưởng tặng quà 8/3 chỉ với... 10 nghìn đồng 2
Việt Linh.
Chỉ cần gặp 1 lần, người ta không thể không ấn tượng bởi Việt Linh, 27 tuổi, chuyên viên thiết kế. Việt Linh có rất nhiều tài lẻ, biết hát, biết vẽ, biết sáng tác, chụp ảnh cũng là sở trường của anh. Điển hình cho tuýp đàn ông nghệ sỹ và lãng mạn, Việt Linh suy nghĩ rất lâu và cẩn thận trước các lựa chọn cho người yêu.
 
Với 1 triệu, Việt Linh sẽ mời nàng đi ăn ở quán có rượu vang và nến lung linh. Quán có chơi nhạc thì càng tốt, anh sẽ lên sân khấu hát tặng người yêu một bài tình ca lãng mạn.
 
Nếu chỉ là 100 ngàn thì cũng không khó để chọn một chiếc bánh ga tô xinh xinh và 1 bông hoa hồng đỏ thắm. "Sau đó anh mang bánh và hoa đến, đưa nàng đi dạo phố, tay trong tay ấm áp bên nhau".
 
Trong trường hợp khẩn cấp mà chỉ còn 10 ngàn, Việt Linh sẽ mua 1 gói hướng dương, sau đó tải 1 bộ phim thật hay về, mời nàng đến nhà vừa xem phim vừa… cắn hướng dương. "Anh không còn cách nào khác. Chắc pha thêm tách trà nữa nhỉ?", anh chàng hóm hỉnh nói thêm.
 
"Giai cổ điển" – đơn giản, hiệu quả
 
Chia sẻ của 5 chàng trai về ý tưởng tặng quà 8/3 chỉ với... 10 nghìn đồng 3
Hưng – nhân viên chứng khoán.
 
Vừa đi du học về, cưới vợ được 3 tháng, Hưng, nhân viên chứng khoán, rất yêu cô vợ trẻ của mình. Biết vợ thích màu xanh da trời, Hưng đã có câu trả lời ngay cho những câu hỏi về món quà tặng vợ:
 
"Với 1 triệu, mình sẽ tặng vợ một chiếc váy mùa hè màu xanh. Chưa đến mùa hè nhưng vợ mình thích mặc váy xanh vào mùa hè".
 
Con số 100 ngàn làm Hưng suy nghĩ khá lâu, cuối cùng anh chọn "một bó hoa hồng, hồng xanh càng tốt". Tuy nhiên giá hoa hồng xanh rất đắt, có lẽ anh chỉ đủ mua 1 bông.
 
Với 10 ngàn đồng, anh gãi đầu gãi tai một lát rồi cười: "Mình sẽ gấp 1 con hạc giấy, và xin lỗi vợ vì năm nay "đói kém". Con hạc giấy như điều ước được tặng vợ 1 món quà lớn hơn vào năm sau".
 
"Giai bụi bặm" – khô khan 
 
Chia sẻ của 5 chàng trai về ý tưởng tặng quà 8/3 chỉ với... 10 nghìn đồng 4
Duy Linh.
 
Đã có gia đình và 1 cô con gái nhỏ vô cùng xinh xắn, Duy Linh (31 tuổi, nhân viên Đồ Họa) tự nhận mình là tuýp đàn ông "không lãng mạn". Trong cuộc trò chuyện, anh hay cười xòa khi bị chê khô khan, "ừ thì tính anh nó thế".
 
"Da tay vợ anh khô, nên anh sẽ mua tặng cô ấy hộp kem dưỡng da tay. Phần còn thừa thì đưa vợ đi ăn uống". – Đó là lựa chọn của Duy Linh với mức 1 triệu đồng.
 
Nếu chỉ có 100 ngàn thì anh đành "đưa vợ đi ăn trứng lộn bánh giò. Coi như hẹn hò".
 
Vét hết túi này túi kia mà chỉ còn 10 ngàn, Duy Linh sẽ đổi thành 2 tờ 5 ngàn xanh và gấp tặng vợ 2 bông hoa hồng, "vì tiền cotton gấp mới đẹp". Lựa chọn tinh tế này chứng tỏ chàng trai tự nhận mình "thiếu lãng mạn" chẳng hề khô khan như anh nghĩ.
"Giai gia đình" – Bận quá quên cả 8/3 
Chia sẻ của 5 chàng trai về ý tưởng tặng quà 8/3 chỉ với... 10 nghìn đồng 5
Gia đình hạnh phúc của Anh Tuấn.
 
Hốt hoảng khi được gợi nhớ 8/3, Anh Tuấn (32 tuổi, quản lý VietCG Team) thú thật: "Nói thật là anh quên béng mất 8/3. May mà có người nhắc. Chắc tại anh lắm việc quá, đầu óc cứ quay cuồng".
 
Với tôn chỉ "chỉ phụ nữ mới biết mình muốn gì. Đàn ông chỉ là xe ôm và ATM di động" nên Anh Tuấn sẽ đưa vợ đi chọn quần áo nếu có 1 triệu.
 
100 ngàn đủ cho 1 cặp vé xem phim rạp bình dân.
 
Còn 10 ngàn thì "anh không biết làm gì với số tiền này. Thôi anh đành tặng vợ cành hồng đơn giản vậy.
 
Kết
 
Mỗi tuýp đàn ông có những kiểu chọn quà khác nhau nhân dịp 8/3. Nhưng dù nhớ hay quên, dù có kha khá tiền hay cầm trong tay 10 ngàn ít ỏi, các anh cũng rất cố gắng để tìm một phương án tốt nhất cho "người phụ nữ của đời mình". 
 
Thế nên, dù món quà đó là gì, có làm chị em chúng mình thích thú hay không, các anh cũng rất xứng đáng với một tiếng reo vang khi món quà được mở.

0 comments:

Post a Comment