Những lời chúc hay,đẹp dành cho mẹ,vợ,em gái,người yêu,bạn bè

Tuesday, March 5, 2013 / 10:42 PM


Tổng hợp lời chúc 8-3 hay nhất, đẹp nhất dành tặng bạn bè,vợ,đồng nghiệp hay người mẹ yêu quý  

lời chúc hay nhất 8-3
Chúc cho các chị ngày càng thành công trong công việc để cùng với đồng nghiệp đưa TS trở thành một tờ báo hữu ích cho tất cả mọi người.
phamlap@…
* Gửi má: Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.
Nhóc con Tiểu Phụng của má
* Chào mẹ, con Duy đây! Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
Con Nguyễn Thanh Duy
* Gửi TTTK! Gần 8 năm rồi phải không em? Khoảng thời gian đó lúc nào anh cũng nghĩ về em. Bây giờ em đã có một mái ấm riêng, anh cũng vậy… Nhân dịp 8-3, anh gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất.
P.L.
* Gửi đến bà ngoại, mẹ, các dì, mợ.
Bà ngoại: con cầu chúc cho ngoại dồi dào sức khoẻ, luôn luôn sống vui vẻ cùng chúng con.
Mẹ: con cầu mong mẹ mau hết bệnh, cầu mong trên môi mẹ luôn có nụ cười, hãy cho con hết nỗi buồn phiền của mẹ. Hãy tha thứ cho những đức con khờ dại của mẹ.
Má Nga: con cám ơn rất nhiều về những tình cảm mà má dành cho con. Má đã tiếp sức cho con vững bước trên đường đời.
Má Đào: con cầu mong cho má luôn mạnh khoẻ, con lo cho má vì má sống một mình.
Má Thủy: con xin lỗi má, cám ơn công sức của má đã giành cho con trong thời gian qua.
Má Sơn ơi tuy xa vời vợi nhưng con vẫn luôn cầu chúc cho má và gia đình vui vẻ và hạnh phúc.
Mợ Nhung và mợ Hương: cầu chúc cho các mợ luôn trẻ đẹp và mạnh khoẻ,
Con TPTV
* Gửi tới Thương Hà, Nha Trang – Việt Nam:
Hà thương, mỗi ngày đi làm anh đều nghĩ đến em, em luôn là người trong sáng trong suy nghĩ của anh. Quá khứ là gì, thôi hãy quên nó đi. Anh chỉ yêu một THƯƠNG HÀ hiện tại thôi, anh không biết một THƯƠNG HÀ nào khác ở quá khứ. Em có thể chấp nhận anh là mối tình thứ hai không? Luôn mong đợi sự trả lời của em!
ANDREW, Boston, USA
* Gửi Diễm: Diễm ơi! Mặc dù biết em trong một thời gian ngắn, nhưng anh rất cảm mến em và cảm thấy không thể sống thiếu em được! Nhân dịp 8-3, anh xin chúc em mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp.
traimiensoncuoc2@…
* Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!
bocattrang_md@ 
* Gửi Thảo của anh: 8-3 này là lần thứ 3 ta ở bên nhau phải không em, anh cầu chúc cho người phụ nữ của anh luôn mãnh mẽ, thành công, may mắn và tràn đầy hạnh phúc nha!
AK
* Chúc “bé con” có một ngày 8-3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! “Bé con” biết không, “bé to” ở Sài Gòn nhớ “bé con” nhiều lắm đấY…
luciano_zzz@ 
* Nhân dịp này tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng thành công hơn trong tất cả các lĩnh vực!
TRAN DANG HANH
* Gửi Thaonguyenxanh: Em! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!
HUY NGUYEN
* Em không biết phải làm gi cho chị vào những lúc như thế này! Lâu rồi em lại thấy chị của em buồn đến vậy! Hãy cố gắng lên chị “vì rồi tất cả sẽ nguôi ngoai mà… Ngày 8-3 sắp tới, chị hãy nhận lời chúc của em, chị nhỉ!
LE THI NGOC
* Nhân dịp 8-3 Vương gửi tới Thủy những tình cảm chân thành và tốt đẹp nhất! Chúc Thủy đạt được một vị trí công việc như mong muốn và luôn trẻ khỏe. Đừng nói là già để bắt mình gọi là chị nhé! Thủy vẫn luôn trẻ đẹp trong Vương!
VUONG DO
* Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.
TRAN VIET
* Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Ba Mạ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Ba Mạ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Ba Mạ những trái tim của các anh em con.
Con: HANH, HOAN,HỮU, HIỀN
* Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
VAN PHONG
* Đây là lần đầu tiên mẹ nhận được món quà thế này phải không? Chúc cho mẹ luôn vui tươi, hạnh phúc và tiệm thuốc Tuấn Ngọc nhà mình ngày càng làm ăn phát đạt. Mẹ có muốn con dẫn đi ăn mì Ý vào ngày 8-3 không?;-)
NGUYEN TUAN ANH
* Gửi Liên! Tớ với Liên chưa bao giờ là bạn thân. Nhưng tớ muốn chia sẻ với Liên tất cả những gì mà Liên đang cảm nhận. Mong một ngày 8-3 với Liên trọn vẹn hạnh phúc!
Một thành viên lớp Văn K46 ( thuphongvu@…)
* Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
Con gái mẹ!
Trung Thu ( kiengbac2509@…)
* Gửi Thương, Hương, Quyên! Ta chúc các ngươi một ngày 8-3 hạnh phúc, với hoa và những tình cảm chân thành. Chúc những điểm 10 luận văn cho năm cuối, và bọn mình sẽ luôn nhớ về nhau và những năm tháng học hành, ăn chơi, tụ tập! Hihihihi!
Ta yêu các ngươi lắm lắm! Cho ta “hun” mỗi đứa một cái nhé!
TRÒN VO
* Gửi bé Ngọc: Anh em mình ít gặp nhau nhưng anh Nam tin Ngọc sẽ biết làm những gì để trở thành người thành công!
hoainamtruong@ 
* Gửi các bạn nữ phòng 305 KTX ĐHKT TP.HCM (đường Trần Hưng Đạo): Chúc cho phòng 305 luôn tràn ngập tiếng cười, chúc cho mọi người luôn tươi trẻ, hồn nhiên, chúc cho các bạn năm cuối hoàn thành tốt kỳ thực tập và đối với những bạn còn nhiều phiền muộn thì mình mong rằng, sau 8-3,mọi ưu phiền sẽ được giải toả.
HUỲNH THANH VẠN
* Ngày 8-3 đang cận kề, Anh cầu chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong ngày 8-3. Trong lúc này anh chỉ muốn nói Anh yêu Em. Lời bài hát Nothing change may love for you là lời của anh.
ĐOÀN NHẬT AN
* Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!
TRAN MICH
* Hằng em! Anh, em và gia đình cố gắng vượt qua mất mát này nhé! Hãy học tốt và thi đỗ Đại học nhé!
LE HIEN
* Em ơi, vậy là sắp đến 8-3 rồi, thời gian chúng ta quen nhau cũng được hơn 2 năm rồi nhỉ. Thời gian không phải là nhiều nhưng cũng không quá ngắn và anh có thể cảm nhận được những điều tốt đẹp hơn vẫn còn đang ở phía trước chúng ta… Em hãy sống thật vui và hạnh phúc nha. Chúc em sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, thành đạt.
Anh MÓM
* Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3! Mừng sinh nhật 18-3!
LE TRONG QUANG
* Nhân dịp 8-3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!
LAP PHAM
* Mẹ ơi, lâu lắm rồi con không có dịp về thăm nhà, con cũng không có thời gian để chăm sóc những lúc mẹ đau ốm! Con thật là có lỗi với mẹ nhiều lắm! Giờ con chuẩn bị làm mẹ, con mới hiểu được những hy sinh thầm lặng mẹ dành cho con. Nhân Ngày quốc tế phụ nữ, con thay mặt chồng và hai em chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, sống lâu hơn với chúng con. Con cũng mong mẹ sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của chúng con.
Con gai của mẹ
THU HƯƠNG
* Gửi tình yêu của tôi Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Anh mong làm sao:
Để sáng mai ra được thấy nụ cười em,
Thấy buồn đau tan dần trong ánh mắt
Thấy bóng hình em giữa cuộc đời muôn mặt
Dẫu cay đắng bao lần… tay vẫn trong tay
8-3 sắp tới rồi đó cô bé à, anh cầu mong cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, người anh thương yêu nhất. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống nhé em. Anh sẽ sớm về bên em. Mãi yêu em.
25251325
Binhlinh712.
Phương Hiền yêu quý của anh! Nhân dịp 8-3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều
NGUYEN HOANG TU
* Lời chúc đến H (416xxx0603): Là N. đây. 8-3 năm nay N. không ở bên cạnh H. được và sinh nhật H. vào ngày 6-3 cũng vậy. Xin lỗi H. Thương chúc H. một sinh nhật và 8-3 vui vẻ, hạnh phúc.
Nhớ N.
* Mèo con! Mèo có còn nhớ 8-3 năm ngoái không nhỉ ? Đã một năm rồi Mèo hén ! Năm nay, Chuột sẽ tặng Mèo 3 món quà. Món thứ nhất là 33 đóa hồng đây là lời thổ lộ “Tôi yêu em” với tình yêu sâu sắc.
Món thứ hai là 44 đóa hồng đó chính là lời hứa chân tình không bao giờ thay đổi. Món quà thứ ba là 99 đóa hồng Chuột muốn nói sự hiểu nhau sẽ giúp tình yêu mãi mãi bền lâu, Mèo nhé!
CHUỘT
* Nhân dịp 8-3 sắp tới, kính nhờ TS chuyển giúp tôi lời chúc sau tới Trần Ngọc Khanh, Khoa Kinh Tến, Trường ĐHQGTPHCM, Mobile: 09588740….: Thương gửi em yêu, vậy là lại thêm một ngày 8-3 nữa sắp đến rồi, anh chúc em vui vẻ, hạnh phúc và luôn sát cánh bên nhau suốt vô số ngày 8-3 còn lại nha
Người em yêu quý,
NGỌC THƯƠNG
Heo con gởi Thỏ.* Chào thỏ con yêu dấu của Anh. Nhân dịp 8-3 anh chúc em được nhiều sức khoẻ, gặp nhiều may mắn, chúc Thỏ con của anh luôn luôn vui vẽ và xinh đẹp nhé. Anh yêu em rất nhiều.
pvbinh@ 
* Gửi tới người mẹ đáng kính của con! Đây là lần đầu tiên con có dịp tặng mẹ món quà bé nhỏ nhưng đối với con thì vô cùng ý nghĩa. Ngay từ nhỏ, gia đình chúng ta không có khái niệm về những ngày lễ như thế này. Chính vì thế con muốn nhân kỷ niệm tôi vừa đậu ĐH năm nay, tôi sẽ làm một món quà bé nhỏ dành cho người mẹ đáng kính nhất của con.
Mẹ đã hy sinh cả cuộc đời vì sự nghiệp của chúng con, dù con chưa thật sự bước trên đường thành công nhưng con cảm thấy hạnh phúc và biết ơn mẹ rất nhiều! Mẹ đã cho con niềm tin, hy vọng vào tương lại và giờ đây tôi sắp bước lên vũ đài thành công…
Chính vì vậy con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất của một cô con gái út: Mẹ ơi, nhân kỷ niệm 8-3, con chúc mẹ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc với chúng con. Mẹ hãy để chúng con đền đáp công ơn trời biển của mẹ. Mẹ đã hy sinh rất nhiều, bây giờ chúng con sẽ cố gắng bù đắp lại một phần nhỏ công ơn cao cả của mẹ.
Con yêu mẹ

0 comments:

Post a Comment