Những mẹo làm đẹp rất đơn giản

Wednesday, May 15, 2013 / 12:06 AM


1. Tóc xoăn tự nhiên với miếng vải dài

Hãy hạn chế sử dụng lô cuốn tóc, kẹp tóc hay máy làm xoăn bạn nhé, bởi chúng sẽ làm tổn thương mái tóc của bạn. Thay vào đó, hãy lấy một miếng vải dài và cuộn tóc bạn như thông thường. Để như vậy ngủ qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ có những lọn tóc xoăn thật tự nhiên mà không hề đau đầu.

2. Giảm rụng tóc với gối tơ lụa

Bạn thường xuyên phải nhặt những sợi tóc vương trên gối mỗi sáng ngủ dậy? Đó là vì vỏ gối của bạn làm từ chất liệu cotton, dễ gây ra ma xát làm rụng tóc. Tốt nhất bạn nên chọn vỏ gối có chất liệu từ tơ lụa, nó không chỉ hạn chế rụng tóc mà còn giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn và bệnh dị ứng nữa đấy.

3. Chăm sóc mắt với lát khoai tây mỏng

Giờ đây bạn có thể dễ dàng xóa bỏ quầng thâm xấu xí quanh mắt chỉ với hỗn hợp nước ép cà chua và nước chanh hoặc vài lát khoai tây sống đắp lên vùng mắt. Ngoài ra, dấu hiệu mắt sưng phồng cũng sẽ bị loại trừ bằng cách đắp vài lát dưa chuột hoặc một túi trà lọc được ướp lạnh lên vùng mắt.
Chiêu làm đẹp đơn giản ngoài tưởng tượng, Chăm sóc da, Làm đẹp, cham soc da, lam dep don gian, thoi trang, làm đẹp, lam dep, cham soc sac dep,


Bạn có thể dễ dàng xóa bỏ quầng thâm xấu xí quanh mắt chỉ với hỗn hợp nước ép cà chua và nước chanh hoặc vài lát khoai tây sống đắp lên vùng mắt

4. Dưỡng da tay với hỗn hợp tự chế

Đây là một mẹo nhỏ tuyệt vời giúp chăm sóc da tay hiệu quả mà lại rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần đó là: ½ chén nước cất hoa hồng, ½ chén glycerine và ¼ chén nước cây phỉ. Trộn tất cả các thành phần trên với nhau bạn sẽ có một loại kem dưỡng da hoàn toàn tự nhiên. Bước tiếp theo là thoa đều kem dưỡng ẩm lên tay, sau đó đeo găng tay cotton đi ngủ, đôi tay của bạn sẽ trở nên cực kì mềm mại vào sáng hôm sau bởi đây là cách thẩm thấu kem dưỡng ẩm tốt nhất.

5. Dưỡng body với dầu ô liu

Dầu ô liu chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, là vũ khí tuyệt vời bảo vệ bạn chống lại ô nhiễm và các tổn thương cho da. Bạn có thể sử dụng trực tiếp lên da mặt và toàn thân hay tóc bởi dầu ô liu có tác dụng thấm sâu đến từng lớp biểu bì.

6. Da tươi sáng với nước lọc

Uống nhiều nước lọc mỗi ngày là bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho làn da. Bên cạnh đó, bạn có thể làm da mặt tươi sáng hơn bằng cách vỗ nước lạnh lên da mặt mỗi ngày, hiệu quả rõ rệt lắm đấy, bạn hãy thử nhé.

0 comments:

Post a Comment