Giảm cân mùa hè nhanh chóng

Monday, May 13, 2013 / 1:17 AM

Chia sẻ cách giảm cân mùa hèNhững ngày gần đây, nhu cầu giảm cân của nhiều bạn trẻ tăng đột biến do mùa hè đang đến gần, vì vậy rất nhiều các bí quyết giảm cân đã được chia sẻ chóng mặt trên facebook.

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc chị em từ giã những bộ quần áo mùa đông ấm áp, "ục ịch" để làm bạn với thời trang mùa hè vô cùng mát mẻ, thoải mái như quần sooc, áo phông hay cả bikini. Chính vì vậy, đây cũng là thời điểm mà mọi người, nhất là giới trẻ bắt đầu thực hiện các công cuộc giảm cân nhanh chóng và chớp nhoáng sau một mùa đông ì ạch và những ngày Tết với vô số đồ ăn khiến cân nặng tăng lên nhanh chóng.
Chia sẻ cách giảm cân mùa hè, Làm đẹp,
Những ngày gần đây, một note có tiêu đề "Giảm cân nhờ Thanh Long" của một cư dân mạng có tên L.A.N up lên facebook để chia sẻ những bí quyết giảm 10kg trong vòng 1 tháng của mình khiến nhiều chị em đã phải "ngả mũ khâm phục". Chỉ trong một thời gian ngắn, note đã được chia sẻ rất nhiều và đang dần trở thành mục tiêu hướng đến của nhiều bạn, nhất là giới trẻ.

"Nhiều bạn hỏi mình phác đồ giảm cân. Mình tổng hợp tại đây luôn nhé. Đầu tiên, mình nhắc lại vẫn là tư tưởng quyết định mọi thứ. Với bí quyết riêng là sử dụng thuốc giảm cân Express Slimming, sau khi từ 61 giảm xuống 51kg (20/2 - 21/3), mình bắt đầu quay lại chế độ ăn thường, sau gần 2 tuần mình vẫn chưa bị phát cuồng và quay lại con đường 'tội lỗi' ăn uống vô độ. Đấy là nhờ đã xác định tư tưởng trong suốt quá trình giảm cân. Giảm cân không khó, duy trì cân nặng mới khó!". Đó là những lời mở đầu của note "Giảm cân" của bạn L.A.N. Tiếp đó, cô nàng nêu ra những tips đã thực hiện trong chế độ giảm cân suốt một tháng của mình, từ chế độ ăn uống, chế độ luyện tập đến cả loại uống thuốc,... Sự tỉ mẩn và cẩn thận trong bài viết đã khiến nhiều người như "bắt được vàng" sau khi tham khảo note của bạn L.A.
Chia sẻ cách giảm cân mùa hè, Làm đẹp,
Giảm cân một cách khoa học là một việc làm rất tích cực để giúp cho thân hình của mình trở nên đẹp hơn, chuẩn hơn và sức khỏe cũng tốt hơn khi bạn giảm được rất nhiều đồ ăn dư thừa chất béo. Tuy nhiên, việc nhiều bạn nữ biến việc giảm cân thành một việc "vĩ mô", xem như là điều bắt buộc phải làm khiến cho tâm lý trở nên rất nặng nề và đầy áp lực. 

Đơn cử như việc thấy ai chia sẻ bí quyết nào cũng làm theo một cách vô thức, chỉ mong giảm được cân mà không cần để ý đến tình trạng sức khỏe, tiền bạc hay công việc hiện tại của mình, hay việc hùng hục chạy theo một cách giảm cân nào đó mà không biết được nó tốt hay không tốt, đã được ai kiểm chứng chưa, có gây hại đến sức khỏe không,... Có bạn thì đang trong giai đoạn học nước rút, cần tẩm bổ để có thật nhiều sức khỏe học ôn khuya, nhưng lại 'cắm đầu cắm cổ' vào các công thức ăn uống hà khắc để giảm cân, không cần biết đến những lúc ngồi bên bàn học mà người như lả đi.
Chia sẻ cách giảm cân mùa hè, Làm đẹp,
Vẻ bề ngoài rất quan trọng đối với mỗi người, tuy nhiên, quan trọng hơn chính là việc bản thân cảm thấy mình ổn với vẻ bề ngoài đó. Nếu bạn có ý định giảm cân, hãy chắc chắn rằng việc đó là vô cùng cần thiết và lựa chọn cách làm phù hợp nhất, đừng bao giờ cùng lúc thực hiện quá nhiều cách. Cũng cần xác định, ở từng thời điểm, đâu là việc quan trọng hơn và dồn sức mình vào thực hiện việc đó, chứ đừng lúc nào cũng ám ảnh về chuyện cân nặng, cuộc sống của bạn còn rất nhiều điều đáng quan tâm ngoài việc giảm cân mà.

0 comments:

Post a Comment