Ăn để eo thon

Tuesday, May 14, 2013 / 11:51 PM


1. Trứng gà
Liên tục trong 2 tuần ăn trứng gà, bưởi và 1 ít rau. 1 ngày ăn 5~9 quả trứng, phân thành 3 lần. Lượng hấp thụ mỗi ngày khoảng 1000 calo.
2. Dưa hấu
Dưa hấu bỏ vỏ cứng bên ngoài, cắt thành miếng nhỏ, sau đó theo khẩu vị của mình mà thêm đường, muối và các gia vị, không những mát, mà còn có thể làm đẹp và giảm béo. Chú ý buổi tối sau 9h thì đừng ăn dưa hấu, dễ bị béo bụng.
Ăn để eo thon, Làm đẹp, LÀM ĐẸP
Chú ý buổi tối sau 9h thì đừng ăn dưa hấu, dễ bị béo bụng.
3. Mướp đắng
Nếu không có điều kiệp ép thì có thể ăn trực tiếp nhưng bạn nên bỏ hạt, thái thành miếng rộng 1.5cm, sau đó ăn liên tục, khi ăn phải nhai kỹ, cho đến khi nhai nát thì nuốt. 3h trước khi đi ngủ ăn hết mướp đắng, nên ăn nhiều trước các bữa ăn.
4. Sữa chua
30 phút đến 2h sau bữa cơm thì ăn sữa chua là tốt nhất. Thông thường thì PH của dịch vị từ 1-3,khi đói thì dịch vị tiết acid, pH dưới 2, không thích hợp cho sự sinh trưởng của khuẩn trong sữa chua. Di đó chỉ khi PH cao thì ăn sữa chua mới tốt.
5. Nước đậu
Uống trược hoặc trong bữa ăn. Nước đậu phát huy tác dụng giảm béo trong quá trình hấp thụ, tiêu hoá, do đó trong bữa ăn thì uống nước đệu là tốt nhất. Nếu muốn dùng nước đậu để mang lại cảm giác nó thì cũng có thể uống trước khi ăn, mỗi ngày thì thời gian uống tốt nhất là buổi sáng đến chập tối. Buổi đêm hoạt động ít dễ làm tích tục mỡ, do đó nên tránh.
Ăn để eo thon, Làm đẹp, LÀM ĐẸP
30 phút đến 2h sau bữa cơm thì ăn sữa chua là tốt nhất.
6. Bún
Thải độc thông tiện : 5-10g bún, thêm 200ml nước sôi quấy đều để dùng, 1 ngày 1~2 lần
Giảm béo: Buổi sáng khi bụng đói thì dùng 5-10g bún, thêm 200ml nước sôi quấy đều để dùng, 1 ngày 1~2 lần.
Người tiểu đường: 5~10 phút trước bữa cơm thì dùng 5~10g bún, thêm 100ml nước sôi, trộn đều để ăn, 1 ngày 3~4 lần.
7. Thịt
Trong thời gian giảm béo thì cấm ăn bột năng và đường, ngay cả hoa quả cũng không được ăn. Tốt nhất ăn thịt và nhiều rau hoặc thịt và trứng gà, cần cấm triệt để đường và bột năng. Cho dù uống cà fê hay trà sữa cùng không thể cho đường, nên uống nhiều nước sôi.
Ăn để eo thon, Làm đẹp, LÀM ĐẸP
Trước bữa sáng, khi uống nước có thể thêm mật ong, trưa và tối thì ăn ít cháo.
8. Dấm ăn
Mật ong + Dấm trắng theo tỷ lệ 1:4 Uống 20 phút trước bữa sáng, khi bụng đói, buổi trưa và tối uống ngay sau bữa ăn. Chú ý khi chọn dấm trắng cần chọn loại làm từ gạo nếp, cao lương, đậu tương, cố gắng tránh loại có chất hoá học. Không nên sử dụng dấm quả, sẽ không tốt cho giảm béo, tỷ lệ giữa mật ong và dấm có thể điều chỉnh tuỳ theo từng người, nếu muốn làm đẹp thì tăng thêm tỷ lệ mật ong.
9. Mật ong
Trước bữa sáng, khi uống nước có thể thêm mật ong, trưa và tối thì ăn ít cháo. Thường thì sau khi ăn mật ong hai ngày sẽ thấy cơ thể thoải mái, vui vẻ. Sau 5 ngày thì có thể ăn đồ ăn dễ tiêu hoá như mì, sau đó từ từ khôi phục chế độ ăn bình thường.

0 comments:

Post a Comment