Tổng hợp những lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày 8/3

Wednesday, March 6, 2013 / 12:07 AM


Tổng hợp những lời chúc mùng 8 tháng 3 hay, độc đáo và ý nghĩa nhất cho mẹ, vợ và bạn gái của bạn.

 

Những lời chúc 8/3 hay ý nghĩa dành cho mẹ:

- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….
Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Những lời chúc mùng 8 tháng 3 ý nghĩa nhất
 
- Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
- Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
- Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
- Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8-3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
- Xin gửi mẹ yêu
Ngày của mẹ mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
- Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.
- Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
- Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.
- Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!
- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn.
Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Những lời chúc 8/3 hay ý nghĩa dành cho người yêu
- Chúc em yêu 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung. Anh nhớ và yêu em nhiều!!!
- Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
- Gửi người không yêu tôi. Lại một ngày 8/3 nữa đi qua. Không hiểu tại sao lúc này đây trong lòng tôi lại không còn có bạn nữa, dẫu biết rằng mọi chuyện sẽ không được như ta mong đợi, nhưng tất cả đều phải để thời gian quyết định thôi… Tôi mãi không thể có được bạn, bạn cũng biết rõ điều đó mà, đúng không? Hy vọng những ngôi sao trên trời kia sẽ soi sáng đường cho bạn trên con đường phía trước. Bạn hãy luôn tin rằng mình luôn sáng và lấp lánh như những ngôi sao trên trời cao kia nhé. Cầu chúc cho bạn tất cả những gì tôt đẹp nhất. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ hạnh phúc! Chúng ta mãi mãi là bạn tốt của nhau nhá!
- Gửi Vk của Ck. Chúc mừng Vk nhân ngày 8/3, chúc cho Vk của Ck sẽ mãi được hạnh phúc và bình yên. Không còn lâu nữa thì chúng ta sẽ mãi là của nhau đúng không Vk? Ck chờ đợi ngày đó với bao niềm hân hoan và hạnh phúc . Và Ck hứa với Vk rằng từ sau ngày đó thì Cksẽ luôn mang lại cho Vk niềm vui và hạnh phúc, và Ck sẽ cố gắng để ngày nào với Vk cũng như ngày 8/3 này.hix.Ck iu Vk!!
- Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.
- Gửi người tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn tôi muốn dành cho người con gái tôi yêu. “Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Dù ở xa nhưng lúc nào anh cũng nhớ đến em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ!”.

Những lời chúc mùng 8 tháng 3 ý nghĩa nhất
  - 8-3, ngày 8-3, anh vẫn nhớ ngày này hằng năm, có lẽ, anh không kịp gửi một đoá hoa hồng tươi nhất của buổi sáng khi ngày 8-3 năm nay đến cho em nhưng anh vẫn nhớ! Nhớ em rất nhiều, nhớ mái tóc thề ngang vai che nghiêng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Khi anh trao nụ hồng, chỉ một nụ hồng dành cho em buổi sáng 8-3 năm đó!
- Em ngạc nhiên, rồi hỏi anh: tại sao chỉ tặng một nụ hồng? Anh trả lời đó là nụ hồng chỉ dành tặng em, chỉ có một người yêu duy nhất dù ở cuối chân trời góc biển nào? Anh cũng nhớ, cũng yêu chỉ một nụ hồng. Nụ hồng của tình yêu chung thủy và chờ đợi… Em đừng vội cắt mái tóc thề nhé! Vì đó là kỷ niệm của tình yêu! Chúc em vui vẻ, hồn nhiên trong ngày 8-3-2013.
- Chúc em khỏe – trẻ – đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời anh!
- Chúc em một ngày 8-3 thật vui và thật hạnh phúc bên người thân và gia đình, hy vọng một ngày nào đó, em sẽ hiểu được tình cảm của anh đã dành cho em…
Những loi chuc mung 8 thang 3 hay ý nghĩa dành cho các bà, các mẹ, các cô, các chị…
Những lời chúc mùng 8 tháng 3 ý nghĩa nhất
- 1 ly trà sữa cho 1 ngày say đắm, 1 lời nguyện cầu cho cả tháng bình yên, 1 lời chúc cho suốt đời hạnh phúc, vạn sự tốt đẹp cho ngày 8-3.
- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 8-3, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Gửi nụ cười đến những người phụ nữ VN, cảm ơn tất cả!
- Tới ngày 8-3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiệu Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.
- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em
- Chúc bạn một ngày, cũng như 365 ngày trong năm luôn vui, hạnh phúc và yêu chồng…thương con
- Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc,chúc cho em 1 ngày 8-3 tràn ngập tình yêu thương..mong cho em mọi điều tốt đẹp…
- Chúc em đã tuyệt vời nay còn tuyệt vời hơn! Chúc em luôn trẻ khỏe như cô gái Hà Lan!
- Chúc bạn một ngày 8-3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên cư­ời e thẹn,cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.
- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi
- Chúc bạn nhận đư ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.
- Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
-Ngày 8-3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh được nói với em rằng “Chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành”.
- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.
- Em yêu hôm nay là ngày Quốc Tế Phụ Nữ – Ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
- Chúc em một ngày thật nhiều Tươi vui và hạnh phúc. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày quốc tế phụ nữ thật Hạnh Phúc.

0 comments:

Post a Comment