Cách giảm cân của siêu mẫu siêu nhanh

Friday, March 1, 2013 / 12:44 AM

Bạn muốn giảm cân nhanh? Bạn luôn thắc mắc tại sao những người nổi tiếng luôn giữ được form người chuẩn ngay cả khi mới sinh em bé?

Chuyên mục tư vấn sẽ bật mí cho bạn những bí mật của họ, giúp bạn đạt được vóc dáng “chuẩn”.
Không ăn theo cảm xúc
Cách giảm cân của siêu mẫu, Làm đẹp,
Người mẫu mảnh mai không bao giờ để stress tác động đến cân nặng của mình. Họ thường tập thể dục hay tán gẫu với bạn bè trong những lúc buồn khổ, chứ không phải làm bạn với một gói chocolate chip. Vì vậy, nguyên tắc đơn giản để giảm cân chỉ là: tránh xa stress, tập thể dục thay vì ăn gấp đôi khi bị căng thẳng cực độ.
Thực đơn dinh dưỡng
Cách giảm cân của siêu mẫu, Làm đẹp,
Những siêu mẫu duy trì được cân nặng dễ dàng, lý do là thường ăn nhiều thực phẩm tươi, ít nhất là trong 5 ngày/tuần, nhiều hơn càng tốt. Hãy tìm một số công thức nấu ăn trên internet và thử nghiệm. Tip dành cho bạn: ăn thật nhiều rau và trái cây, đừng giới hạn chúng, chất xơ sẽ giúp bạn hài lòng và có được thân hình thon thả một cách tự nhiên.
Ăn sáng
Cách giảm cân của siêu mẫu, Làm đẹp,
Bạn đã nghe thấy điều này hàng triệu lần, nhưng không thể phủ nhận những phụ nữ bỏ qua ăn sáng sẽ khiến họ ăn nhiều hơn trong bữa chính so với những phụ nữ ăn sáng đầy đủ. Một nghiên cứu gần đây cho thấy những người ăn trưa ít hơn ăn sáng sẽ giảm cân nhanh hơn. Một bữa sáng đủ protein, ít chất béo và nhiều chất xơ sẽ giúp bạn khoẻ mạnh và giàu năng lượng để đón chào một ngày mới.
Cân dinh dưỡng một cách thường xuyên
Kiểm soát năng lượng sẽ là chìa khoá để giữ gìn cân nặng cho bạn. Đừng ám ảnh cân nặng của chính mình, ít nhất hãy cân 1 tuần 1 lần, cùng vào 1 giờ, ví dụ như vào buổi sáng, trước bữa ăn.
Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, sự lựa chọn thông minh của các siêu mẫu, giúp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Viên giảm cân số 1 thế giới PRO SLIMMING là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá Trà Xanh và tinh chất Sữa Ong Chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong PRO SLIMMING còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
Cách giảm cân của siêu mẫu, Làm đẹp,
Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

0 comments:

Post a Comment